1/20
చాలా మంది ప్రజలు బ్యాంకులలో డబ్బును ఎందుకు పొదుపు చేస్తారు ? అను ప్రశ్న ఈ క్రింది విద్యా ప్రమాణానికి చెందినది.
2/20
అమెరికా జరిగిన వర్ణ వివక్షతను నీవు సమర్ధిస్తావా? అను ప్రశ్న ఈ క్రింది విద్యాప్రమాణానికి చెందినది ?
3/20
ఇండ్ల స్థలాల పంపిణీలో నీకు జరిగిన అన్యాయంను వివరిస్తూ జిల్లా కలెక్టర్కు లేఖ రాయటం అనే కృత్యం ఈ విద్యా ప్రమాణానికి చెందినది ?
4/20
మానసిక చలనాత్మక రంగంలో ఉచ్చారణ కన్నా ఉన్నత స్థాయి లక్ష్యము
5/20
ఈ క్రింది వానిలో భావావేశ రంగానికి చెందిన స్పష్టీకరణ
6/20
జానపదులు - మతం అను పాఠ్యాంశము పూర్తి అయిన పిదప ఉపాధ్యాయుడు విద్యార్థులలో ఇతరుల యెడల సహానుభూతితో వ్యవహరించటం, ఇతరుల సంస్కృతులు సాంప్రదాయాలను గౌరవించడం వంటి ప్రవర్తనా మార్పులను గమనించారు. ఇవి ఈ క్రింది విద్యా ప్రమాణం యొక్క ప్రభావాన్ని సూచిస్తాయి.
7/20
ఒక సాంఘికశాస్త్ర ఉపాధ్యాయుడు ద్రవ్యం అనే పాఠ్యాంశాన్ని బోధించు సమయంలో ఇటీవల జరిగిన కరెన్సీ మార్పు అనే విషయాన్ని ప్రస్తావించటం ద్వారా సాధించగల్గిన విద్యా ప్రమాణం
8/20
డ్రాఫ్ట్ మరియు చెక్కకు మధ్యగల తేడా ఏమిటి? అను ప్రశ్న ఈ విద్యా ప్రమాణాన్ని సాధించుటకు ఉద్దేశింపబడింది.
9/20
ఇచ్చిన దత్తాంశ సమాచారాన్ని ఉపయోగించి పట్టికలు గ్రాఫ్లు తయారు చేయమని సాంఘిక శాస్త్ర ఉపాధ్యాయుడు (7వ తరగతి) విద్యార్థులను ఆదేశించాడు.ఈ కృత్యం క్రింది విద్యా ప్రమాణాన్ని సాధించుటకు సంబంధించినది.
10/20
ప్రణాళిక తయారీ, పరిశోధన, రూపకల్పన చేయుట అను అనుబంధ క్రియాత్మక పదాలు జ్ఞానాత్మక ప్రక్రియలోని ఈ వర్గానికి చెందినవి
11/20
నిర్ధారణ చేయుట, ప్రాగుక్తీకరించుట అను మానసిక సామర్ధ్యాలు ఆర్.సి.ఇ.ఎమ్ ఉపగమంలోని ఈ లక్ష్యానికి సంబంధించినవి.
12/20
వర్షపాతం పై ఒక వారం పేపర్ కట్టింగ్లను వార్తపత్రికల నుండి సేకరించి దానిపై ఒక నివేదిక తయారుచేయుట అను కృత్యం ఈ విద్యాప్రమాణం సాధించుటకు సంబంధించినది.
13/20
ఆరవ తరగతి విద్యార్థులు నేటి వ్యవసాయం అను పాఠమును పూర్తిచేసిన పిదప వారి గ్రామంలో పండించే వివిధ రకాల పంటల సమాచారాన్ని సేకరించి వానిపై ఒక నివేదికను తరగతిలో సమర్పించుట అనునది క్రింది సామర్ధ్యాన్ని ప్రతిస్పందిస్తుంది.
14/20
విపత్తుల నిర్వహణ - పాఠ్యాంశం పూర్తి అయిన పిదప విద్యార్థి వాటి గురించి కారణాలు, దృష్టాంతాలను వివరించుట క్రింది విద్యా ప్రమాణాన్ని ప్రతిబింబిస్తుంది.
15/20
గాయత్రి అనే విద్యార్థి తన గ్రామపటాన్ని ఖచ్చితంగా, చక్కగా గీచి అందులో చిహ్నాలు, పదాలు, మొదలగు వాటిని ఖచ్చితంగా మరియు స్పష్టంగా పేర్కొనగలిగినది. ఇది మానసిక చలనాత్మక రంగంలోని ఈ లక్ష్యం అభివృద్ధిని సూచిస్తుంది.
16/20
అంతర్గత, బాహ్య సాక్ష్యధారాలతో తీర్చునిచ్చే సామర్థ్యాలు అనునవి స్థాయిలుగా గల లక్ష్యము
17/20
ఒక సాంఘిక శాస్త్ర ఉపాధ్యాయుడు ఇటీవల పత్రికలలో ప్రచురించబడిన వార్తల ఆధారంగా 'మత్తు పదార్థాల దుర్వినియోగం లింగ వివక్షత వంటి శీర్షికలను నల్లబల్లపై రాసి విద్యార్థులను వాటిలో వారికి నచ్చిన అంశంపై ప్రతిస్పందించమని పేర్కొన్నాడు. ఈ కృత్యం ఈ విద్యా ప్రమాణాన్ని సాధించుటకు ఉద్దేశించబడింది.
18/20
ఈ క్రింది వానిలో అభ్యాసకుల దృక్పథాలను విస్తృతపరచడానికి దోహదపడేది ?
19/20
విద్యార్థుల సృజనాత్మక సామర్ధ్యాలను అభివృద్ధి చేయడానికి ఈ పద్ధతి తోడ్పడుతుంది ?
20/20
అర్థశాస్త్ర బోధనకు ఈ పద్ధతి చాలా ప్రభావంతమైనది ?

If you have any doubt,let me know.